HOTLINE: 01234.03.60.03 - 0908.03.60.03
Vấn đề chi phí và nhân sự :
1. Tốn nhiều chi phí:
- Quan trọng nhất là Người quản lý mất nhiều thời gian hơn để lo việc không chuyên trách (từ người sử dụng trực tiếp đến cấp trên, – báo cáo khi đề xuất sửa chữa, thay thế, bảo quản, mua mới, định giá tài sản, …)
- Riêng mực/ trống ảnh -Drum và sửa chữa định kỳ là chiếm tỉ lệ cao nhất 70%( gồm người quản lý , bộ phận IT bên trong công ty hoặc thuê ngoài, vật tư thay thế như mực Drum, sấy, board mạch, và sửa chữa lớn định kỳ)
- Chi Phí lớn khi phải Mua máy mới sau khi hết date hoặc quá cũ hay hư hỏng nặng, một thiết bị hiện nay giá thành khoảng từ $3,000 mới có thể đáp ứng nhu cầu công việc và công suất sử dụng …
2. Nhân sự phải cần:
- Tốn nhiều người nhiều thời gian để duy trì và đảm bảo việc hoạt động của các máy đó thông qua các khâu cơ bản
Khi mua mới: đánh giá nhu cầu, lựa chọn chủng loại, nhận báo giá, đề xuất, chờ duyệt, đặt hàng, chờ giao hàng, nhiệm thu, thanh toán, bảo hành)
Khi có hư hỏng: chờ giám định, đề xuất, nhận báo giá, chờ duyệt, đặt hàng, chờ giao hàng, nhiệm thu, thanh toán, bảo hành)
Khi sử dụng: đề xuất vật tư tiêu hao khi hết hạn/ date – như mực / Toner/ Ink, Drum (trống ảnh), cartridges -> nhận hàng và kiểm tra bảo quản.
- Lặp lại từ đầu khi có tình huống đó.
Hình ảnh: Minh họa dịch vụ
Đối tượng sử dụng dịch vụ thuê máy photo là ai ?
- Các khu vực phòng ban/ nhà xưởng/ nhà máy/ kho bãi có nhu cầu sử dụng: máy photocopy, máy in, máy fax
- Nơi đang có nhu cầu thay thế máy cũ, máy hư hỏng nặng hoặc chưa có máy mà cần dùng - chuẩn bị mua mới.
- Nơi sử dụng ít hoặc rất nhiều với tần suất sử dụng cao - liên tục
Tại sao chọn MỸ VIỆT Ý SERVICE để thuê máy photocopy tại Biên Hòa
- Thiết bị hiện đại, công suất cao, độ ổn định cao.
- Chức năng theo yêu cầu của người sử dụng máy copy, máy in, máy fax, hoặc máy đa năng
- Chất lượng mới 100% hoặc 95%
- Công nghệ tiên tiến bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện hiệu quả với tiêu chuẩn quốc tế.
- Dễ sử dụng, thao tác đơn giản
- Tốc độ nhanh.
- Luôn có Máy Dự phòng thay thế.
a. Nhân Sự: giảm hẳn các khâu liên quan: sử dụng và thanh toán
- Trường hợp thanh toán chỉ 2 khâu chính: người sử dụng kiểm tra lượng sử dụng hàng tháng, người thanh toán hàng tháng
- Vào chu kỳ mỗi tháng bên cung cấp dịch vụ sẽ kiểm tra số lượng máy hoạt động và xác nhận bằng văn bản với người dùng cuối.
- bên cung cấp sẽ tổng hợp 1 lần các chứng từ và gửi cho người phụ trách thanh toán.
- Người phụ trách việc thanh toán kiểm tra tính chính xác và thanh toán.
Trường hợp sử dụng thiết bị:
- Khi thiết bị hư hỏng cần thay thế mực và sửa chữa: người sử dụng cuối chỉ cần thông báo cho bộ phận kỹ thuật nơi cung cấp dịch vụ tới đường dây nóng 01234.03.60.03
- Kỹ thuật nơi cung cấp dịch vụ sẽ có mặt tại nơi đặt thiết bị khắc phục sự cố và báo lại cho người dùng cuối kết quả.
- Người dùng cuối chỉ cần xác nhận kết quả và tiếp tục sử dụng thiết bị.
b. Chi phí: chỉ trả tiền thuê với số lượng sử dụng
c. Không tốn bất kỹ chi phí sửa chữa hay vật tư như mực , trống
- Khu vực sử dụng trên 20.000 trang A4/ tháng chỉ tính giá bản in là 90-100 đồng/ trang.
Vậy tổng chi phí thấp hơn 30%-50%, rất nhiều so với hiện nay.
d. Phí thuê máy được tính trực tiếp vào thuế không cần phải khấu hao tài sản.
e. Điện năng tiêu thụ và các chi phí khác: không sử dụng nhiều thiết bị khi in ấn và photocopy tập chung, không còn cảnh 1 máy tính 1 máy in, giảm thiểu tác động môi trường, khí ô nhiểm.
Kết Luận: Hiệu quả và lợi ích rõ rệt khi so sánh các tiêu chí quan trọng.
MỸ VIỆT Ý SERVICE CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY BIÊN HÒA
CÔNG TY TNHH MTV MỸ VIỆT Ý
- Với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cho thiết bị văn phòng.
- Thiết bị luôn sẳn có để khắc phục sự cố, hoặc đổi nếu cần thiết.
- Đội ngũ kỹ thuật luôn sẳn sàng đáp ứng trong thời gian từ 30 - 60 phút.